Quy trình bảo hành
Quý khách vui lòng đọc kỹ các bước hướng dẫn dưới đây để được phục vụ một cách tốt nhấtQuy trình
bảo hành
Quy trình bảo hành
Quý khách vui lòng đọc kỹ các bước hướng dẫn dưới đây để được phục vụ một cách tốt nhấtBước 1
Kiểm tra hướng dẫn sử dụng và trang web hỗ trợ của QNIX về những trường hợp lỗi thường gặp và các giải pháp hỗ trợ sẵn có trước khi liên lạc với Trung tâm chăm sóc khách hàng.Bước 2
Trong trường hợp đã kiểm tra mà sản phẩm vẫn bị lỗi, xin vui lòng liên hệ Hotline hỗ trợ của QNIX 1900-8954 để được hướng dẫn cụ thể cách chẩn đoán, khắc phục lỗi từ xa hoặc gửi sản phẩm tới Trung tâm chăm sóc khách hàng để được bảo hành.Bước 3
Gửi sản phẩm bảo hành tới trung tâm chăm sóc khách hàng (trực tiếp hoặc qua đơn vị vận chuyển).* Lưu ý về đóng gói sản phẩm
(Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển vì vậy quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn để tránh mất mát không mong muốn)