팝업레이어 알림

팝업레이어 알림이 없습니다.

Quy trình
bảo hành

Quy trình bảo hành

Quý khách vui lòng đọc kỹ các bước hướng dẫn dưới đây để được phục vụ một cách tốt nhất

Bước 1

Kiểm tra hướng dẫn sử dụng và trang web hỗ trợ của QNIX về những trường hợp lỗi thường gặp và các giải pháp hỗ trợ sẵn có trước khi liên lạc với Trung tâm chăm sóc khách hàng.

Bước 2

Trong trường hợp đã kiểm tra mà sản phẩm vẫn bị lỗi, xin vui lòng liên hệ Hotline hỗ trợ của QNIX 1900-8954 để được hướng dẫn cụ thể cách chẩn đoán, khắc phục lỗi từ xa hoặc gửi sản phẩm tới Trung tâm chăm sóc khách hàng để được bảo hành.

Bước 3

Gửi sản phẩm bảo hành tới trung tâm chăm sóc khách hàng (trực tiếp hoặc qua đơn vị vận chuyển).

* Lưu ý về đóng gói sản phẩm

(Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển vì vậy quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn để tránh mất mát không mong muốn)
Quý khách vui lòng sử dụng vỏ hộp nguyên bản đi kèm máy để đóng gói sản phẩm; gỡ bỏ các nhãn dán thuộc về thông tin vận chuyển trước đó đã không còn hiệu lực để tránh nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển; sử dụng băng keo chuyên dụng, vật liệu đệm lót thích hợp; không dùng dây hoặc giấy để gói thêm. Xin vui lòng không gửi thêm bất kỳ thứ gì khác ngoài những yêu cầu đặc biệt từ phía QNIX. Xin vui lòng điền đầy đủ thông tin về khách hàng và lỗi sản phẩm theo hướng dẫn tại Phiếu đăng ký bảo hành và gửi kèm theo sản phẩm để quy trình bảo hành được tiến hành nhanh chóng hơn. Sau khi gửi sản phẩm bảo hành xin vui lòng cung cấp thông tin về vận đơn (nếu không trực tiếp gửi tại Trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi).