팝업레이어 알림

팝업레이어 알림이 없습니다.

Chính sách
bảo hành

Chính sách dịch vụ khách hàng

1. Mục đích

Chính sách dịch vụ khách hàng này được tạo ra nhằm giảm thiểu sự bất tiện khi sản phẩm bị lỗi và sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng các sản phẩm được bán ra bởi công ty chúng tôi một cách kịp thời và hiệu quả.

2. Điều khoản chung

Áp dụng với tất cả màn hình chính hãng QNIX được phân phối bởi Công ty TNHH Remann. Tất cả sản phẩm màn hình Qnix đều được bảo hành miễn phí đối với lỗi do nhà sản xuất trong vòng 2 năm kể từ ngày mua hàng, hoặc 3 năm kể từ ngày sản xuất (tùy điều kiện nào đến trước), tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Sau khi hết thời hạn bảo hành hoặc lỗi sản phẩm không do phía nhà sản xuất, các dịch vụ sẽ được tính phí theo biểu phí hiện hành. Dịch vụ bảo hành không áp dụng cho bất kỳ phụ kiện nào bên ngoài màn hình như cáp nối, điều khiển từ xa, pin, chân đế, adapter.

3. Thời gian bảo hành

Trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm, nếu sản phẩm xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại, hoặc đổi lên cấu hình cao hơn có phụ thu (Tùy theo nhu cầu khách hàng) Thời gian bảo hành từ 5-7 ngày (trừ ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật). Trong trường hợp cấp bách quý khách có thể đăng ký mượn sản phẩm cùng loại về sử dụng trong thời gian bảo hành. (Nếu sản phẩm sẵn có tại thời điểm bảo hành.) Nếu quá thời gian bảo hành mà sản phẩm chưa được bảo hành xong, số ngày bảo hành vượt quá sẽ được cộng vào thời giản bảo hành còn lại của sản phẩm.

4. Điều kiện bảo hành miễn phí

Tất cả màn hình QNIX chính hàng được phân phối bởi công ty TNHH REMANn. Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi xảy ra lỗi kỹ thuật trong vòng 2 năm (thời hạn bảo hành) kể từ ngày mua hàng Sản phẩm có số series và model trùng khớp với thông số đã ghi trên hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành. Sản phẩm không thuộc diện từ chối bảo hành.

5. Những trường hợp không được bảo hành miễn phí

Sản phẩm không phải do Công ty TNHH Remann phân phối. Phiếu bảo hành bị rách rời, chắp vá, tẩy xóa hoặc mờ số series (mờ không nhận diện được các ký tự). Nếu khách hàng yêu cầu dịch vụ khi không có sự cố hỏng hóc thì sẽ bị mất phí (Xin vui lòng kiểm tra hướng dẫn sử dụng và trang web hỗ trợ của QNIX để biết được các giải pháp có sẵn, trước khi liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng). Khi phát sinh lỗi do người sử dụng bất cẩn hoặc tùy tiện để các cá nhân hay tổ chức không được QNIX ủy quyền sửa chữa, thay đổi sản phẩm. Sản phẩm bị lỗi do người dùng sử dụng và bảo quản sản phẩm trong môi trường độ ẩm cao hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng dẫn đến hỏng hóc (sử dụng sai điện áp tiêu chuẩn, sử dụng các linh phụ kiện không chính hãng…) Hư hỏng do nước, bụi, côn trùng xâm nhập. Sản phẩm có các dấu hiệu như: hoen gỉ, nám cháy, phù tụ… được xem là lỗi do người dùng. Trường hợp xảy ra hỏng hóc do sử dụng vật tư không xác định hoặc linh kiện thay thế mà không phải do công ty chúng tôi chỉ định. Trường hợp không còn vỏ hộp bao bì sản phẩm. (Vui lòng giữ lại vỏ hộp Qnix để sử dụng dịch vụ bảo hành, vỏ hộp nguyên bản của sản phẩm sẽ giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn trong quá trình vận chuyển). Sản phẩm hư hỏng do các tác nhân bên ngoài như, hỏa hoạn, lũ lụt, cháy nổ, khủng bố hay các loại hình thiên tai không thể tránh khỏỉ. Hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển. Sản phẩm bị biến dạng, hư hỏng về mặt vật lý.