Giới thiệu
Câu chuyện thương hiệu QNIX
Tầm nhìn
Các đối tác
Giải thưởng & Chứng nhận
QNIX tại Việt Nam
SẢN PHẨM
Màn hình chơi game
Máy lọc không khí
Gaming Gear
Nội thất phòng game
CỘNG ĐỒNG PHÒNG NET
tin tức & sự kiện
Xu hướng K-esport
QNIX ZONE
Download miễn phí
Hỗ trợ khách hàng
Chính sách bảo hành
Cách khắc phục các lỗi thường gặp
Quy trình bảo hành
1:1 Hỏi đáp
Thông tin hỗ trợ khách hàng
Địa điểm mua hàng
Thông tin đại lý phân phối
Bạn muốn hợp tác phân phối QNIX?
language
Total 4건
1 페이지
4
Xem xét màn hình đa dạng và nhu cầu khách hàng tiềm năng để …
Xem xét màn hình đa dạng và nhu cầu khách hàng tiềm năng để điều hành kinh doanh quán cà phê internet
Trong PC Bang, thông số kỹ thuật máy tính và thiết bị ngoại vi đã thay đổi theo trò chơi và sử dụng các xu hướng. Trong số các màn hình được nhìn thấy đầu tiên trong mắt khách hàng, xu hướng là từ quy mô lớn đến đặc điểm kỹ thuật cao và gần đây đa dạng.
Khi được thành lập như một trò chơi lớn, các PC giá rẻ, còn được gọi là PC LOL, được chú ý là các PC có khả năng PC. Tại thời điểm này, màn hình quy mô đầy đủ bắt đầu phát triển. Trong bàn phím, sự ra đời của bàn phím cơ đã tăng lên đáng kể và mùa xuân chuột chơi game đã mở ra để chiếm chỗ trống của G1, cũng đã bị ngừng.
Trước đây, màn hình, mà màn hình 24 inch là chủ đạo, đã mở rộng thành các model 32 inch và 37 inch và 39 inch.
Tuy nhiên, vì kích thước của bàn làm việc, 39 inch là một giới hạn vật lý và ngay cả bàn cũ cũng không có vấn đề gì. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, độ phân giải vẫn giống như FHD và vấn đề về các nốt chấm quá lớn đã khiến một số khách hàng gặp phải "cầu thang" quá mức.
Cuối cùng, các ngành công nghiệp PC Bang đã thiết lập màn hình 32-inch như màn hình hiệu quả nhất và phổ biến nhất.
Tại thời điểm nỗi đau ngày càng lớn này, đã được phát hành và được đưa ra khỏi ngai vàng trong một thời gian, và với sự phổ biến của nó, nâng cấp PC và cái gọi là màn hình 'FPS' đã lan truyền nhanh chóng.
Chính trong thời kỳ này, màn hình cong trở nên phổ biến, màn hình thông lượng cao bắt đầu thu hút sự chú ý và màn hình 144 Hz trở nên phổ biến.
Kể từ đó, Battlegrounds đáp ứng nhu cầu về màn hình FPS hiệu quả ngày càng tăng, làm tăng nhu cầu về màn hình 165Hz và thậm chí màn hình 180Hz và 240Hz đã được giới thiệu ở ghế cao cấp, chữ ký của cửa hàng.
Khi sức nóng trở nên ít hơn, xu hướng tiêu dùng bắt đầu thay đổi một cách tinh tế và gần đây, sự thay đổi bắt đầu nhắm vào hai con thỏ muốn tăng số lượng khách hàng bằng cách nắm bắt lợi nhuận và sự đa dạng. Đó là để có nhiều loại màn hình.
Ngoài loại 32 inch tiêu chuẩn cũng như loại 27 inch, tốc độ làm mới dựa trên 144 / 165Hz, các ghế 180 / 240Hz được tách ra, và độ phân giải và FHD, QHD cũng chiếm một số vị trí. Ngoài ra, các sản phẩm của SME và các thương hiệu trò chơi cao cấp như LG, BenQ, ROG và Earth được chuẩn bị cùng nhau. Việc giới thiệu màn hình nhỏ 21: 9 cho các cặp vợ chồng và người xem video cũng gây khó chịu. Ít nhất hai đến ba màn hình có thể được trộn lẫn trong một cửa hàng.
Là một phần của quá trình nâng cấp, xu hướng của những ngày đó đã được giới thiệu để phản ánh các loại màn hình khác nhau, và trong một số trường hợp, nhiều loại khác nhau đã được lên kế hoạch và mua để phù hợp với nhiều loại thị hiếu của khách hàng. Khi mức tiêu thụ nội dung video tăng lên và trường OTT phát triển nhanh chóng, màn hình 21: 9 cũng bắt đầu tụt lại phía sau. Nhu cầu của người tiêu dùng đã đa dạng là gì, và để nắm lấy chúng và thu hút họ, các chế phẩm khác nhau là cần thiết.
Tuy nhiên, mua nhiều màn hình một cách mù quáng làm tăng chi tiêu, nhưng sở thích của khách hàng có thể là một bước tại chỗ, vì vậy hãy cẩn thận. Để có được hiệu quả tối đa từ chi tiêu tối thiểu, không chỉ giới hạn trong phân tích thị hiếu của khách hàng cửa hàng, mà còn xem xét nghiêm túc để xác định mô hình tiêu dùng của dân cư hoặc dân cư nổi trong khu kinh doanh.
작성자
관리자
조회
282
작성일
12-09
3
Path of Exile bắt đầu mở dịch vụ trước khi phát hành vào ngà…
Trò chơi nhập vai bom tấn ‘Path of Elixe’ sẽ mở dịch vụ trước phát hành vào ngày 30/05 trước khi game chính thức ra mắt ngày 08/06, thông qua Kakao game, game thủ có thể tận hưởng game trước ngày phát hành chính thức.
Người chơi có thể tận hưởng ‘Path of Exile’ miễn phí: truy cập tại địa chỉ dịch vụ website chính thức tại Hàn Quốc, ‘Daum Game’ và đăng ký, tải game miễn phí. Và với tất cả khách tham quan Kakao game internet café, người tham dự có thể nhận được nhiều lợi ích đặc biệt.
Trong thời gian pre-open, người dùng có thể trải nghiệm không gian game thoải mái hơn với phiên bản Korean pathed. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo hướng dẫn được cung cấp vởi trang web chính thức và chọn nhân vật tùy theo sở thích để phát triển nhận vật với sở thích của từng người dùng.
Ngoài ra, đối với người dùng truy cập và chơi game tại các internet cafes, có bốn bàn cao cấp được sử dụng độc quyền của quán, và tinh túy được lưu trữ trong hộp Polar Armor Pack’, ‘Black cat pet’, ‘Storm summoning character effect’, etc.
Nếu người dùng có tài khoản toàn cầu, họ có thể áp dụng chuyển đổi dữ liệu từ ‘Daum Game’.
Trong khi đó,’Path of Exile’ là một tựa game PC được phát triển bởi ‘Grinding Gear Games’ và được phân phối bởi ‘Garena’ (Đài Loan), ‘Kakao Games’(Hàn Quốc), và số lượng người dùng trên toàn thế giới là trên 30 triệu.
Gói mở rộng của ‘Path of Elixe: Legion’ sẽ bao gồm các vật phẩm mới (new items) và nhân vật có kỹ thuật mới (new skillful characters) để gặp gỡ người dùng Hàn Quốc một cách chính thức.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web poe.game.daum.net.
작성자
관리자
조회
346
작성일
06-03
2
(Game thịnh hành) Người chơi quanh các trường đại học và tru…
(Game thịnh hành) Người chơi quanh các trường đại học và trung tâm thành phố của Hàn Quốc chọn <APEX LEGENDS>
Sức hút của APEX LEGEND hiện đang gia tăng tuy nhiên mức độ phổ biến không đồng đều giữa các PCbang, tên của một loại quán net ở Hàn Quốc.
Tính đến ngày 23 tháng 2, APEX LEGEND đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng những trò chơi hấp dẫn nhất. Tuy nhiên độ “nóng” của game này ở các quán net khác nhau là khác nhau.
Chủ một số quán net ngạc nhiên cho rằng game này đã tạo ra một cú hích lớn trong giới chơi game. Một số quán cho biết game này đang đứng hạng 3,
và theo quan điểm của quán, độ “hot” của game thậm chí vượt qua cả 'Battle Ground'.
Tuy nhiên cũng có một số quán net lắc đầu phủ nhận và cho biết “tôi chưa bao giờ thấy ai chơi APEX LEGEND trong quán của tôi cả”.
Nguyên nhân của sự khác biệt này đến từ chính các đặc điểm của APEX LEGEND. Thứ nhất, trò chơi này bị giới hạn ở lứa tuổi 19.
Các quán net có tỷ lệ người trưởng thành truy cập cao thường biết đến APEX LEGEND nhiều hơn.
Thứ hai, để cài đặt game cần có tài khoản Origin - nền tảng dịch vụ game của EA và bắt buộc có kết nối VPN.
Do đó, nếu không thực sự có hứng thú với các game nước ngoài và có kỹ năng tốt về máy tính, rất khó để có thể thưởng thức APEX LEGEND.
Những quán PC mang những đặc điểm trên thường nằm quanh khu vực các trường đại học và trung tâm thành phố. Ngược lại, những quán
PC ở khu vực các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông thường ít biết đến sự phổ biến của APEX LEGEND.
Là một game FPS của EA, APEX LEGEND được phát hành vào tháng 2 năm nay và đang tăng thứ hạng mỗi ngày trên bảng xếp hạng các game PC hàng đầu.
Ngày 17 tháng 2 vừa qua, APEX LEGEND đã đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.
Trên bảng xếp hạng, APEX LEGEND chỉ kém Dunjeon và Fighter, trò chơi đứng thứ 10 trong nhóm game hàng đầu khoảng một phần trăm,
nhưng APEX LEGEND lại có thị phần lớn gần như gấp đôi. APAX LEGEND chắn chắn sẽ sớm bắt kịp Dunjeon và Fighter.
작성자
관리자
조회
342
작성일
04-15
1
Quán net và ngành công nghiệp game của Hàn Quốc
Sách trắng về Game thường được phát hành vào khoảng tháng 9 hàng năm.
Tuy nhiên năm nay sách được xuất bản muộn vào tháng 1 do sự cố xuất bản những cuốn sách độc hại vào năm ngoái gây ra.
Nguyên nhân có lẽ là do Cơ quan Thẩm định Nội dung Hàn Quốc đã gặp rất nhiều trở ngại và phải thực hiện quá nhiều công việc bị dồn lại
trong nhiều năm để bắt kịp ngành công nghiệp game.
Điểm quan trọng chính là chính phủ đã công bố dữ liệu chính thức và xác nhận rằng thị trường trò chơi trực tuyến hiện vẫn đang lành mạnh.
Ngành công nghiệp game vẫn đang phát triển
Theo Sách trắng về Game 2018, tổng quy mô của thị trường game nội địa kỳ vọng đạt 13,14 nghìn tỷ won trong năm 2017, tăng thêm 20,6%
so với năm 2016 và đạt giá trị khoảng 10,8 nghìn tỷ won.
Ngành công nghiệp game nội địa cho thấy sự tăng trưởng ổn định từ năm 2007 đến 2012.
Trong năm 2013, đã có một sự suy giảm nhẹ ở mức 0,3%, nhưng đã hồi phục vào năm 2014 và sau đó tăng trưởng đáng kể trong năm 2017.
Thị trường game di động không ngừng phát triển
Thị trường game di động đạt con số 6.210,2 tỷ won, chiếm 47,3% tổng thị trường game.
Tăng 43,4% mỗi năm. Trái ngược với xu hướng có phần chậm lại trong năm 2016, mức tăng trưởng này được cho là phản ánh kết quả xuất sắc của Lineage 2 Revolution.
Thị trường game PC đạt trị giá 4,5 nghìn tỷ won, chiếm 34,6% tổng thị trường game, giảm 2,9% so với năm 2016. Tiếp đến là thị trường PC với mức 1.760 tỷ won, chiếm 13,4%.
Game trên console thu về 373,4 tỷ won, chiếm 2,8% thị phần.
Điểm nhấn 1. Miếng bánh lớn
Game trên PC vẫn chiếm tỷ lệ thị phần lớn trên thị trường tuy có xu hướng giảm nhẹ.
Mức tăng trưởng của thị phần lớn hơn mức sụt giảm về tỷ lệ nhờ thị trường game di động tăng trưởng mạnh.
Nói cách khác, tuy thị trường game PC không còn “hiệu ứng bong bóng”, nhưng thị trường game di động vẫn ngày một tăng trưởng.
Điểm đáng chú ý là quy mô thị trường cho thấy người dùng game PC và người dùng game di động không hoàn toàn phân tách rõ ràng,
cộng đồng game thủ và tỷ lệ game giải trí đều đang có xu hướng tăng lên.
Khi thiết bị ngày càng phát triển, các trình phát ứng dụng ngày càng được sử dụng rộng rãi thì game di động sẽ phát triển với chất lượng ngày càng cao hơn,
tỷ lệ sử dụng tăng lên và tuổi thọ cũng ngày càng lớn hơn.
Ngoài ra, các game PC như Lineage 2 Revolution, Lineage M, v.v.
đang ngày càng phổ biến, phần cứng ngày càng được hoàn thiện, mang lại cho người chơi trải nghiệm và chất lượng ngày càng vượt trội.
< Overwatch >, <Battleground>, v.v.
Theo Sách trắng về Game, số liệu thống kê về game PC và phòng net được tách riêng nhằm nắm bắt rõ tình trạng hiện tại của từng lĩnh vực, tuy nhiên,
đặc trưng của thị trường phòng net lại được hình thành và duy trì bởi chính các game PC.
Tổng thị trường game PC và phòng net sẽ đạt 6.300,9 tỷ won, chiếm 48% tổng thị trường.
Và tất nhiên là chúng ta chưa thể tính vào đó doanh thu thu từ việc kinh doanh đồ ăn và chạy quảng cáo trên các nền tảng sẵn có. Tuy nhiên,
mức tiêu thụ về nội dung ở mức 96% của game PC và trình phát ứng dụng cùng 4% của lượng xem video cho thấy một lượng đáng kể của thị
trường sẽ tiếp tục được bổ sung vào quy mô thị trường game PC.
Điểm nhấn 2. Tăng trưởng của thị trường phòng net
Điểm đáng chú ý lớn nhất là sự tăng trưởng của thị trường phòng net.
Thị trường game PC đạt 1.760 tỷ won, chiếm 13,4% tổng thị trường game cho thấy nhu cầu của game thủ đối với game PC có chất lượng trải nghiệm tốt vẫn còn cao.
Thực tế Battle Ground đã trở thành điểm nóng của thị trường năm 2017 và ngay từ những ngày đầu tiên, tỷ lệ sử dụng PC của các phòng
PC đã tăng trưởng theo sự tăng trưởng của thị phần Battle Ground (tổng thời lượng sử dụng).
Năm 2018, <Lost Arc> được kỳ vọng tiếp tục phát triển năm thứ hai liên tiếp, trong khi <Battle Ground> tiếp tục đạt mức đỉnh.
Điểm nhấn 3. Tăng trưởng của thể thao điện tử
Sách trắng về Game dự đoán rằng thể thao điện tử sẽ ghi nhận sự tăng trưởng.
Thực tế, Thể thao điện tử đã được chấp nhận với tư cách là một môn thể thao trong Thế vận hội Jakarta-Palembang 2018
và một cuộc thi chuyên nghiệp đã được tổ chức ngay trước Thế vận hội Olympic mùa đông PyeongChang 2018 .
Sự tăng trưởng của thị trường thể thao điện tử có ảnh hưởng ít nhiều đến các phòng net.
Nguyên nhân là do sự tăng trưởng của nền tảng thể thao điện tử và sự tăng trưởng của thị trường game sẽ dẫn đến sự thay đổi về vai trò và tính thị trường hóa của phòng
net và trở thành nền tảng của thể thao điện tử.
Thực tế, thị trường game Hàn Quốc đang thúc đẩy sự tăng trưởng của game di động trong một thị trường game PC đã ổn định. Theo Sách trắng về Game 2018,
thể thao điện tử đã và đang bắt đầu phát triển như một trục phát triển mới của ngành công nghiệp game.
작성자
관리자
조회
349
작성일
04-15
게시물 검색
검색대상
제목
내용
제목+내용
회원아이디
회원아이디(코)
글쓴이
글쓴이(코)
검색어
필수